Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Nám da là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những vết đốm sẫm màu với kích thước khác nhau, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da. Điều này gây ra tâm lý tự ti cho không ít người.
Gợi ý xem thêm



1. Tại sao bạn nên điều trị nám da?
Chính vì thế, rất nhiều người đã tìm đếncách chữa bệnh nám da mặt hiệu quả nhanh chóng. Không những thế, theo các chuyên gia, nếu không chữa nám da tận gốc, những vết đốm này sẽ ngày càng lan rộng, bám sâu vào bề mặt da, khó điều trị dẫn đến nguy cơ bị nám vĩnh viễn. Điều trị nám da nhanh chóng là giải pháp làm tăng tính thẩm mỹ của cơ thể, giúp làn da được tăng cường sức đề kháng.

Nám da ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể
2. Cách chữa nám da triệt để, nhanh chóng Nguyên tắc chữa bệnh nám da triệt để là áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phân hủy và phá vỡ hoàn toàn các hắc sắc tố melamin và chân nám, đồng thời nhanh chóng tái tạo lại lớp tế bào da, kích thích chuỗi collagen phát triển. Áp dụng trên nguyên tắc đó, công nghệ trị nám Yellow Laser ra đời là giải pháp trị nám hoàn hảo, hiệu quả nhanh chóng. Yellow Laser sử dụng bước sóng kép 511-578 nm tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phân hủy và phá vỡ hoàn toàn các sắc tố melamin, tạo hiệu ứng thắt chặt collagen, giúp da mịn màng, tươi trẻ. Nhờ cơ chế hoạt động thông minh này, Yellow Laser trị nám triệt để đến 95%.
Đặc biệt, khác với các phương pháp thông thường phải trải qua nhiều thời gian và liệu trình điều trị dài, Yellow Laser tiết kiệm tối đa thời gian từ 4-6 lần điều trị, vết nám sẽ vĩnh viễn biến mất. Công nghệ được đánh giá cao về độ an toàn và được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng. 3. Chữa nám da ở đâu tốt? Hiện nay, công nghệ trị nám da Yellow Laser đã được ứng dụng lần đầu tiên thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Tự hào là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín của cả nước. Khi đến với Thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa da liễu uy tín đến từ trong và ngoài nước trực tiếp thăm khám, xác định tình trạng nám và điều trị bằng công nghệ Yellow Laser.

Thẩm mỹ viện Đông Á – địa chỉ làm đẹp uy tín
Luôn cập nhật các công nghệ thẩm mỹ hiện đại trên thế giới, Thẩm mỹ viện Đông Á cam kết mang đến các dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng tuyệt đối mọi nhu cầu của khách hàng với kết quả hoàn mỹ nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -