Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Mụn trứng cá đặc biệt nguy hiểm bởi nhiều yếu tố. Các tuyến mồ hôi phát triển mạnh khiến lượng chất thải bài tiết qua da quá nhiều nên bạn cần đặc biệt lưu ý chọn phương pháp trị mụn an toàn và hiệu quả.
Mùa đông đã đến với nhiều thực phẩm ôn đới trong đó có cà chua.
Bạn có thể trị mụn đơn giản nhất bằng cách cắt quả cà chua thành những lát mỏng và đặt chúng lên vùng da bị mụn, giữ trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Mật ong là nguyên liệu được đánh giá rất cao trong các phương pháp trị mụn bởi chất kháng sinh tự nhiên có trong mật ong giúp ngăn chặn sự nhiễm trùng cho da và xóa mụn hiệu quả. Uống mật ong thường xuyên không chỉ giảm lão hóa cho cơ thể mà còn tăng khả năng miễn dịch để bạn loại bỏ mụn dễ dàng hơn. Bạn có thể đánh bay mụn bằng cách thoa mật ong đều lên mặt và để khoảng 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.
Nước ép cà rốt không chỉ giúp bạn cảm thấy sảng khoái hơn mà mặt nạ trị mụn từ cà rốt cũng rất hiệu quả. Để chuẩn bị cho công đoạn này, bạn cần 500g cà rốt, 5g phấn trang điểm, sau đó nghiền nát cà rốt đã rửa sạch rồi trộn chung với phấn trang điểm, cuối cùng thoa đều lên mặt và để khoảng 10 phút. Đến khi hỗn hợp khô thì bạn nhớ rửa lại bằng nước ấm nhé!
Rất nhiều phương pháp trị mụn tự nhiên mà bạn có thể áp dụng để sớm có làn da trắng mịn như ý muốn. Tuy nhiên, điều bạn cần lưu ý là lựa chọn nguyên liệu phù hợp để không làm dị ứng da và kiên trì với bí quyết làm đẹp này.
Luôn đi tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ làm đẹp cao cấp, thẩm mỹ viện Đông Á sử dụng liệu pháp ánh sáng sinh học và lực hút chân không trị mụn trứng cá hiệu quả, làm sáng đồng đều bề mặt da, không gây tổn hại đến những vùng da xung quanh, chữa trị mụn hoàn toàn, triệt để. Công nghệ hiện đại hàng đầu Châu Âu sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da tươi sáng.
Xem thêm: Trị mụn thâm

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -