Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Thông thường các chị em khi bị tàn nhang thường hay tìm đến giải pháp điều trị đơn giản nhất là từ các biện pháp thiên nhiên, trong đó có gạo tẻ. Có thể chị em chỉ biết đến gạo tẻ như một nguồn lương thực không thể thiếu giúp duy trì sự sống của con người, chứ không biết gạo tẻ còn có công dụng trị tàn nhang rất hữu hiệu.
Bạn Minh Thư (Thái Bình) chia sẻ: “Mặt mình bị khá nhiều tàn nhang, mình rất mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Trong 1 lần đến các quầy mỹ phẩm tìm kem trị tàn nhang, mình được 1 chị khách hàng mách chô là nên sử dụng mặt nạ gạo tẻ. Đến giờ da mặt mình cũng đã được cải thiện rất nhiều, các vết tàn nhang đã mờ dần, làn da trở nên sáng hơn”.
Với chia sẻ trên, chị em có thể đã tìm được cho mình bí quyết trị tàn nhang từ gạo tẻ rồi. Công thức trị tàn nhang với gạo tẻ rất đơn giản: Chị em chỉ cần xay nhuyễn gạo tẻ thành dạng bột, trước khi bạn đi ngủ dùng bột gạo trộn với ít nước rồi để đến sáng hôm sau cho vài giọt nước cốt chanh vào hỗn hợp đó. Sử dụng hỗn hợp bột gạo và nước cốt chanh vừa chế được thoa lên vùng da bị tàn nhang. Sau 30 phút bạn rửa sạch mặt với nước.
Gạo tẻ làm mờ các đốm tàn nhang trên da
Với cách này, chị em nhất thiết phải kiên trì thực hiện 3 lần/tuần trong vòng 2 tháng liên tiếp, sẽ cảm nhận được sự khác biệt đối với làn da. Các chị em nên nhớ, những biện pháp trị tàn nhang bằng cách đắp mặt nạ cần có thời gian điều trị lâu dài vì vậy hãy chú ý sử dụng chúng thật đều đặn và kiên trì để có kết quả trị tàn nhang hữu hiệu.
Xem thêm: Cach tri nam hieu qua

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -