Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Nguyên nhân nám da ở phụ nữ sau sinh
Nám da là tình trạng thường gặp của phụ nữ sau sinh, chúng xuất hiện dưới dạng những vết đốm sẫm màu, với kích thước to, nhỏ khác nhau, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da. Chính vì vậy, các phương pháp trị nám hiệu quả luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của các chị em.
Nguyên nhân gây nám da ở phụ nữ thời kỳ này phần nhiều chính là do sự thay đổi của các yếu tố nội tiết bên trong cơ thể. Khi sinh em bé, chị em phải đối mặt với rất nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe. Sự rối loạn nội tiết, hooc môn trong cơ thể khiến các hắc sắc tố melamin (nguyên nhân gây nám) hoạt động mạnh mẽ hơn.

Phương pháp trị nám hiệu quả cho phụ nữ sau sinh
Theo các chuyên gia, phương pháp trị bệnh nám da hiệu quả triệt để là cần phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, làm phân hủy và phá vỡ hoàn toàn chân nám và các hắc sắc tố melamin.
Để làm được điều này, những phương pháp trị nám da thông thường như sử dụng mỹ phẩm, đắp mặt nạ từ thiên nhiên… chỉ có tác động mang tính bề mặt, không thể phá hủy hoàn toàn các hắc sắc tố ẩn sâu bên trong cơ thể.
Ứng dụng dựa trên nguyên tắc trị nám hiệu quả, công nghệ trị nám Yellow Laser đã ra đời và được nhiều chuyên gia đánh giá cao hiện nay. Yellow Laser là công nghệ trị nám thông minh đến từ Mỹ, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng, mang đến nhiều ưu điểm siêu việt. Dịch vụ được ứng dụng để điều trị nám hỗn hợp, nám mảng, nám sâu…
Khi đến với Thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa điều trị da đến từ Mỹ trực tiếp thăm khám và tư vấn, cam kết mang đến kết quả hoàn hảo nhất.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -