Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Da dầu rất dễ bị mụn trứng cá. Vì da dầu rất nhờn nên dễ bị bắt bụi, làm cho lỗ chân lông dễ bít tắc, sinh ra các loại mụn trứng cá bọc, trứng cá đỏ, thậm chí bị viêm da dầu. Hiện tượng mụn mọc liên miên làm nhiều người có da dầu mặc cảm vì mất thẩm mỹ. Hơn nữa, người da nhờn rất khó giữ được vẻ mặt trang điểm đẹp cũng như trị mụn cấp tốc.
Nếu vào ngày hè nóng bức tình trạng càng trở nên thê thảm hơn, da mặt trở nên khó chịu hơn.
Khí hậu nóng nực khiến cho lượng nhiệt cơ thể tăng lên, gây tích tụ nhiệt độc. Khi cơ thể không đào thải hết lượng nhiệt độc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự hoạt động bình thường của tuyến nội tiết, trong đó có các tuyến tiết Androgen, khiến lượng hoóc môn này tiết ra nhiều. Đây là nguyên nhân chính khiến tuyến bã nhờn tăng tiết quá mức gây nên mụn trứng cá.
Một số báo cáo khoa học cũng như qua thực tế đều cho thấy yếu tố ăn uống, sinh hoạt, tâm lý ảnh hưởng đáng kể đến tình trạng nổi mụn. Nếu như tình trạng thức khuya, mất ngủ, stress khiến cơ thể tăng sản xuất hoóc môn từ tuyến thượng thận làm tăng sản xuất androgen do đó tăng hoạt động của tuyến bã, thì việc ăn quá nhiều chất cay nóng, chất đường, mỡ hay lạm dụng chất kích thích như cafe, rượu, bia… cũng gián tiếp khiến lượng chất nhờn của tuyến bã tăng tiết. Tất cả đều là nguyên nhân gián tiếp khiến mụn trứng cá diễn biến xấu hơn.
Luôn đi tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ làm đẹp cao cấp, Thẩm mỹ viện Đông Á sử dụng liệu pháp ánh sáng sinh học và lực hút chân không là phương pháp trị mụn cấp tốc hiệu quả, làm sáng đồng đều bề mặt da, không gây tổn hại đến những vùng da xung quanh, chữa trị mụn hoàn toàn, triệt để.
.
Dải ánh sáng xanh Blue light chiếu xạ trực tiếp triệt tiêu vi khuẩn nằm sâu trong nang lông, trị mụn hiệu quả, triệt để và vĩnh viễn. Oxy tươi thẩm thấu sâu, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh từ sâu bên trong, kích thích lớp tế bào da mới phát triển, giúp da sáng mịn, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả, cho làn da trắng mịn, tươi trẻ. Công nghệ trị mụn thâm Blue Light chỉ tác động đến cồi nhân mụn, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh nên tuyệt đối trị mụn cấp tốc, an toàn và thân thiện với sức khỏe khách hàng.
Công nghệ trị mụn trứng cá hiệu quả này hiện đang được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Rất nhiều bạn đã tìm tới Thẩm mỹ viện Đông Á và đã thành công. Công nghệ Blue Light không chỉ trị mụn tận gốc mà còn giúp bạn có làn da khỏe khoắn, tươi trẻ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -