1. Tại sao bạn nên điều trị nám tận gốc?
Nám da là một trong những bệnh thường gặp của phái đẹp. Nám xuất hiện do sự hoạt động mạnh mẽ của các hắc sắc tố melamin trong cơ thể, sẫm màu, thường xuất hiện ở khu vực hai bên gò má. Khi gặp phải chứng bệnh này, nhiều người thường điều trị nám da kịp thời. Tuy nhiên, đây là dấu hiệu của những bệnh nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe như nốt ruồi di chứng, bệnh ung thư da…

Cần phải chữa trị nám da càng sớm càng tốt
Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, nám da còn tác động xấu đến tính thẩm mỹ trên cơ thể, gây ra tâm lý tự ti, e ngại khi nói chuyện, giao tiếp với mọi người của phái đẹp. Khi các hắc sắc tố melamin hoạt động mạnh mẽ trong cơ thể, càng để lâu, nám da càng khó điều trị. Chính vì vậy, ngay từ khi mới xuất hiện, bạn nên điều trị nám da tận gốc.
Xem thêm: Kem tri nam
2. Giải pháp trị nám hiệu quả triệt để
Theo các chuyên gia, nguyên tắcđiều trị nám da tận gốc là phải tiêu diệt toàn bộ các hắc sắc tố melamin và ổ chân nám, đồng thời, thúc đẩy nhanh chóng chuỗi collagen phát triển, hồi phục thương tổn da. Ứng dụng dựa trên nguyên tắc này, công nghệ trị nám Yellow Laser đã ra đời. Yellow Laser là công nghệ trị nám thông minh hàng đầu đến từ Hoa Kỳ, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng.
Công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng bước sóng kép 511-578 nm, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, tiêu diệt và phá hủy hoàn toàn các hắc sắc tố gây bệnh, trị nám tận gốc. Đồng thời, bước sóng 578 nm kích thích chuỗi collagen sản sinh. Đặc biệt, bước sóng 511 nm sẽ giúp da hồi phục nhanh chóng những tổn thương có chứa melamin, rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng. Yellow Laser được các chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn, ánh sáng Yellow Laser chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các vùng da khác xung quanh, không gây biến chứng hay tác dụng phụ nào. 3. Kết quả sau khi điều trị nám da
Sau khi điều trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser, làn da sẽ được phục hồi hư tổn nhanh chóng, xóa sạch vết nám. Tùy thuộc vào tình trạng nám của khách hàng, liệu trình điều trị kéo dài từ 4-6 lần.
Đặc biệt, sau khi điều trị nám da, bạn nên chăm sóc, tránh cho da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Bởi các tia UVA và UVB sẽ khiến làn da bị tổn thương nghiêm trọng hơn. Ngoài ra, bạn có thể bôi kem tái tạo da, giúp làn da hồi phục nhanh chóng sau khi điều trị.
Xem thêm: Cach tri nam tan nhang
Chúc bạn có kết quả thẩm mỹ như mong muốn!