Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Việc điều trị mụn trứng cá nếu không tiến hành theo những nguyên tắc điều trị nhất định thì bệnh không những không mất đi mà sẽ càng nặng thêm. Chúng tôi xin mách bạn cách trị mụn đơn giản mà hiệu quả chỉ với nước và nắng ấm.

 

 
Uống nhiều nước
 
 
Da chứa khoảng 12% là nước. Vì thế, bạn cần duy trì 2 – 2.5 lít nước mỗi ngày. Hãy tập làm quen với việc uống nhiều nước vì nó giúp loại bỏ những chất độc hại trong máu. Khi máu được lọc sạch thì đồng nghĩa với việc làn da của bạn sẽ trở nên khỏe đẹp hơn, không có dấu hiệu của giặc mụn.
 
 
Nếu không hứng thú với nước lọc bạn cũng có thể thay thế bằng nước ép trái cây, sinh tố ít đường sữa cũng được.
 
 
 
 
Trị mụn bằng ánh nắng mặt trời
 
 
Nhiều người có quan niệm phải tránh xa ánh nắng mặt trời, nhưng thực tế thì bạn cần thiết phải cho da tiếp xúc với ánh nắng tự nhiên từ mặt trời. Điều này giúp cho da bạn tự làm lành, da mịn màng nhanh hơn.
 
 
Ánh nắng tốt nhất là vào buổi sáng vì vậy hãy mở rộng cửa sổ khi thức dậy để tận hưởng những tia nắng ban mai cùng bầu không khí thoáng đãng. Bạn phải ra ngoài ít nhất 20 đến 40 phút hằng ngày. Điều này rất cần thiết để có thể nhận đủ vitamin D thiết yếu.
 
 
Nhưng bạn nên nhớ thật hạn chế tiếp xúc với ánh nắng trong khoảng từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều, bởi thời điểm này ánh nắng sẽ sản sinh nhiều tia UV nhất, lượng tia này sẽ khiến da bạn xỉn màu hơn.
 
 
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia phòng khám đa khoa Năm Châu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu trị căn bệnh này nhanh chóng, hiệu quả, bạn có thể đăng ký qua mạng để được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 0439 630 666  hoặc nhận tư vấn online. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng lòng cùng bạn và người thân chăm sóc sức khỏe.
- See more at: http://phongkhamnamchau.com/mun-trung-ca/tri-mun-trung-ca-bang-nuoc-va-nang-am.html#sthash.8TGVxewY.dpuf

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -