Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Hỏi: Giúp em với! mặt em bây giờ mụn nổi thành từng mảng đỏ luôn, trên đầu mấy hột mụn có mủ nữa, càng ngày nó nổi càng nhiều, chẳng thuyên giảm! Bác sĩ có cách nào trị hết mụn trứng cá nhanh không ạ? Em cảm ơn! (Quốc Hùng).

 
 

 
 
Trả lời:
 
Chào bạn Quốc Hùng, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc tới hòm thư tư vấn của phòng khám đa khoa Năm Châu, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
 
 
Mụn phát triển qua 4 giai đoạn:
 
 
Trong giai đoạn 1 và 2 thì nó là các khối chất bã nhờn bị nén chặt lại trong nang lông. Giai đoạn này nhân mụn còn nhỏ nên biểu hiện ra ngoài khó có thể quan sát bằng mắt thường.
 
 
Ở giai đoạn 3 là giai đoạn nhiễm trùng và lan sâu xuống bên dưới nang lông, biểu hiện trên bề mặt da là những nốt mụn mủ hoặc có đầu trắng.
 
 
Bước sang giai đoạn 4 thì các ổ nhiễm trùng đã phá liên kết tế bào da trong nang lông và lan rộng rất nhanh sang các vùng khác.
 
 
Theo như mô tả thì mụn của bạn đang phát triển ở giai đoạn 3, bạn nên điều trị sớm tránh để lại sẹo về sau.
 
 
Để ngăn ngừa mụn phát triển bạn có thể áp dụng phương pháp sau:
 
 
- Thái lát mỏng dưa chuột hoặc cà chua rồi đắp lên vùng bị mụn, mỗi ngày làm 3 lần, mỗi lần đắp và thư giãn trong 20 phút. Sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch
 
 
Phương pháp này đòi hỏi sự kiên trì của bạn.
 
 
Để trị mụn trứng cá nhanh, tận gốc, không tái phát trở lại và loại bỏ vết thâm thì bạn có thể áp dụng phương pháp sau:
 
 
Hiện nay, trong giới thẩm mỹ nhắc nhiều đến công nghệ trị mụn trứng cá bằng ánh sáng Green Laser cho hiệu quả đặc trị tới 99%, không tái phát, hết thâm mụn. Thời gian khỏi ngắn (Khoảng hơn 1 tháng) nhưng chi phí hơi cao khoảng hơn 10 triệu (tùy vào tình trạng mụn).
 
 
Lời khuyên cấp bách cho bạn:
 
 
- Không dùng tay nặn mụn
 
 
- Rửa mặt sạch thường xuyên
 
 
- Không ăn các đồ cay, nóng
 
 
- Không uống rượu, bia
 
 
- Không nên thức quá muộn…
 
 
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia phòng khám đa khoa Năm Châu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu trị căn bệnh này nhanh chóng, hiệu quả, bạn có thể đăng ký qua mạng để được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 0439 630 666  hoặc nhận tư vấn online. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng lòng cùng bạn và người thân chăm sóc sức khỏe.
 
 
Chúc bạn thành công!
- See more at: http://phongkhamnamchau.com/mun-trung-ca/co-cach-nao-het-mun-trung-ca-nhanh-khong.html#sthash.4X3eLNeQ.dpuf

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -