Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Mặt em có rất nhiều mụn mủ trắng và sưng tấy. Em muốn trị mụn nhưng rất sợ để lại sẹo rỗ trên da. Mong bác sĩ tư vấn cho em trị mụn trứng cá bọc có để lại sẹo rỗ trên da không? Em xin cảm ơn! (Thái Tuyết Hoa, 29 tuổi, Hải Phòng)
Trả lời:
Mụn trứng cá, đặc biệt là mụn trứng cá bọc, nếu trị không đúng cách có thể khiến cấu trúc da bị tổn thương, gây ra các ổ ép xe, để lại vết thâm và sẹo rỗ vĩnh viễn sau mụn. Nếu chưa hiểu rõ về tình trạng bệnh lý da của mình, bạn tuyệt đối không nên tự ý trị mụn trứng cá bọc nhanh nhất bằng các phương pháp truyền miệng như chà xát chanh, tỏi hay bôi kem trị mụn không theo toa của bác sĩ. Đặc biệt, bạn tuyệt đối không nên tự ý nặn mụn bằng tay hoặc dụng cụ nặn mụn không đảm bảo vệ sinh bởi điều này không chỉ khiến vùng da quanh mụn để lại vết thâm mà còn khiến vi khuẩn tấn công mạnh hơn vào tế bào da đang bị tổn thương.

Tổn thương da do trị mụn không đúng cách
Để trị mụn trứng cá bọc không để lại vết thâm và sẹo rỗ sau mụn, bạn nên đi khám da liễu để các bác sĩ thăm khám, soi da và chỉ định liệu trình điều trị phù hợp. Các bác sĩ da liễu tại các bệnh viện và các thẩm mỹ viện lớn trên thế giới đánh giá, phương pháp trị mụn trứng cá tận gốc, vĩnh viễn và an toàn nhất hiện nay là trị mụn bằng công nghệ Blue Light.
Blue Light là công nghệ trị mụn thế hệ mới của Hoa Kỳ, đã được chứng nhận độ an toàn và tính hiệu quả bởi tổ chức FDA và CE Tiêu chuẩn Châu Âu.
Blue Light trị mụn trứng cá bọc dựa trên nguyên tắc phát xung ánh sáng xanh với bước sóng đặc biệt tác động lên vùng da mụn, hút sạch màng mủ, phá vỡ và lấy hết cồi nhân mụn sâu trong nang lông, chiếu sâu xuống đáy ống nang lông triệt tiêu vi khuẩn và mầm mống gây mụn đang ẩn nấp. Bên cạnh đó, Oxy jet từ công nghệ Blue Light còn tạo ra 98% oxy tươi tinh khiết, được thiết bị đầu phun sương có thiết kế đặc biệt đưa oxy thấm sâu trong cấu trúc da, cung cấp oxy và dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, thanh lọc da, đào thải độc tố, chống vết thâm hiệu quả. Oxy tươi và năng lượng ánh sáng xanh đồng kích thích tăng sinh chuỗi collagen dưới da, thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, làm đầy cấu trúc da lõm do mụn, ngăn ngừa sẹo, giúp lớp da bề mặt thêm căng mịn và trắng hồng hơn.

Trị mụn trứng cá bọc công nghệ Blue Lìght
Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Đông Á đã ứng dụng thành công công nghệ trị mụn Blue Light của Hoa Kỳ, đáp ứng tối đa nhu cầu trị mụn trứng cá tận gốc, hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về trị mụn trứng cá bọc công nghệ Blue Light, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện để bác sĩ da liễu soi da và tư vấn trực tiếp.
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -