Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Sử dụng giải pháp công nghệ cao cùng với việc dùng các loại mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên, bôi kem đánh răng, kem trị mụn là những cách trị mụn thông thường đem lại cho bạn làn da trắng hồng, tươi trẻ như ý muốn.

Mụn xuất hiện là nỗi ám ảnh lớn đối với chị em phụ nữ khiến không ít chị em mất tự tin trong giao tiếp, nói chuyện với mọi người. 4 cách trị mụn thông thường sau sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ như ý muốn:
1. Sử dụng mặt nạ trị mụn
Các loại mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên như: mặt nạ lô hội, chanh, cà chua… cung cấp rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho da trắng hồng, tươi tắn. Tuy nhiên, để phương pháp này được phát huy hết tác dụng cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt, đối với những trường hợp mụn nặng, xuất hiện tình trạng sưng tấy và tổn thương da thì các loại mặt nạ này hầu như không phát huy hết công dụng trị mụn.
2. Kem đánh răng

Kem đánh răng có công dụng trị mụn hiệu quả
Nghe có vẻ khó tin nhưng kem đánh răng lại là một trong những phương pháp trị mụn hiệu quả và an toàn. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn hãy lấy kem đánh răng thoa đều lên những khu vực xuất hiện mụn. Đây là một trong những cách trị mụn thông thường được nhiều chị em tin tưởng áp dụng. Mặc dù vậy, phương pháp này cũng chỉ phát huy tốt nhất với những trường hợp bị mụn ở cấp độ nhẹ.
3. Kem trị mụn



Cẩn trọng trong việc sử dụng các loại kem trị mụn
Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm kem trị mụn giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý lựa chọn thật đúng các sản phẩm, tránh sử dụng hàng nhái, kém chất lượng. Bởi, những sản phẩm này có thể tác động trực tiếp gây nhiễm trùng da, tổn thương da nặng. Chính vì vậy, bạn cần phải thực sự cân nhắc trước khi lựa chọn cách trị mụn thông thường này.
4. Sử dụng giải pháp công nghệ cao
Ngày nay, với sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp, các dịch vụ trị mụn triệt để chất lượng cao ra đời, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Theo các chuyên gia, nhân mụn và ổ vi khuẩn gây mụn ẩn sâu trong cơ thể, gây tổn thương da nặng. Chính vì vậy, cách tốt nhất để trị mụn triệt để là sử dụng giải pháp công nghệ cao, phá hủy hoàn toàn ổ vi khuẩn gây mụn.



Công nghệ trị mụn Blue light tại thẩm mỹ viện Đông Á
Trong đó, công nghệ được các chuyên gia tin tưởng hiện nay chính là công nghệ trị mụn Blue light. Blue light là công nghệ trị mụn thông minh nhất đến từ Hoa Kỳ, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng.
Công nghệ là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Blue light và công nghệ Oxy Jet, trị mụn triệt để. Ánh sáng Blue light với dải ánh sáng có bước sóng đặc biệt sẽ tác động trực tiếp vào vùng da mụn, phá hủy hoàn toàn nhân mụn. Đồng thời Oxy Jet cung cấp Oxy tươi, giúp thanh lọc, tái tạo da từ sâu bên trong, trị mụn cấp tốc, an toàn tuyệt đối với sức khỏe khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Nguồn: http://chuatrimun.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -