Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Hiện nay thuốc trị mụn đầu đen được bày bán rất nhiều trên thị trường với quảng cáo sẽ mang đến cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng khi sử dụng các loại thuốc này.
Mụn đầu đen là tình trạng thường gặp kể cả với nam và nữ. Để trị mụn nhanh chóng, rất nhiều người đã tìm đến giải pháp sử dụng thuốc trị mụn đầu đen. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của các phương pháp này có đạt được như bạn mong muốn.

Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng là điều mong ước của bất kỳ ai
Thuốc trị mụn – Tiềm ẩn nguy cơ dị ứng da
Có rất nhiều loại thuốc trị mụn được bày bán trên thị trường với quảng cáo mang đến cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng trong việc sử dụng các giải pháp này. Những loại thuốc trị mụn có chứa nhiều thành phần hóa học gây ra dị ứng da. Đặc biệt, bạn không nên sử dụng các loại thuốc trị mụn không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Thuốc trị mụn – Nguy cơ nhiễm trùng da
Nhiễm trùng da là tình trạng da bị tổn thương nặng, ít có khả năng “đề kháng” với những vi khuẩn xấu xâm nhập. Chính vì vậy, khi ở trong trường hợp này, làn da của bạn thường bị đỏ, sưng tấy, nhiều chất nhờn. Trong rất nhiều loại thuốc trị mụn có chứa các thành phần kích thích da, làm da bị thương tổn nặng. Do đó, bạn nên thận trong trong việc lựa chọn các loại thuốc trị mụn.

Thuốc trị mụn đầu đen tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhiễm trùng da
Thuốc trị mụn – Ảnh hưởng tới sức khỏe
Nếu không biết sử dụng đúng cách, thuốc trị mụn đầu đen sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chính bản thân bạn. Đặc biệt, bạn không nên tự ý sử dụng thuốc khi không có sự chỉ dẫn của các bác sĩ có chuyên môn, không nên uống thuốc quá liều hạn đã quy định.
Không thể phủ nhận, các loại thuốc bán trên thị trường có thể giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng da hiện tại của mình, hồi phục hư tổn da, giúp kích thích và tái tạo lớp tế bào da mới. Tuy nhiên, khi sử dụng các loại thuốc này, bạn cần phải thận trọng bởi những hiểm họa khôn lường mà nó mang lại.
Đặc biệt, theo các chuyên gia, mụn và ổ nhân mụn đầu đen rất khó điều trị. Do vậy, những loại thuốc trị mụn đầu đen thông thường chỉ có tác động bên ngoài, chưa thể phá hủy hoàn toàn nhân cội mụn và tiêu diệt tận gốc ổ vi khuẩn gây bệnh. Nguyên tắc trị dứt điểm mụn là phải sử dụng giải pháp công nghệ cao, tác động tận sâu bên trong vùng da, phá hủy tận gốc nhân mụn.Chính vì vậy, ngoài việc sử dụng thuốc trị mụn, bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn đầu đen Blue light. Blue light là công nghệ trị mụn thông minh, giúp trị sạch mụn đến 95%. Sở dĩ, công nghệ có thể trị mụn tận gốc là do sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Blue light.
Ngoài ra, phương pháp được các chuyên gia đánh giá rất cao về độ an toàn, ánh sáng Blue light và công nghệ Oxy Jet chỉ tác động vào vùng điều trị mà không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh, tuyệt đối thân thiện với sức khỏe. Công nghệ đã được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Nguồn: http://chuatrimun.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -