Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Sử dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên, thường xuyên chăm sóc da, tránh da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, áp dụng công nghệ hiện đại là 4 cách trị nám tàn nhang đơn giản, hiệu quả triệt để.

Trị nám hiệu quả để sở hữu làn da trắng hồng, mềm mịn
Nám da là hiện tượng trên khuôn mặt xuất hiện những đốm mảng có màu tối. Tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng tàn nhang lại làm mất tính thẩm mỹ trên khuôn mặt, gây ra tâm lý tự ti, ngại giao tiếp, nói chuyện với mọi người. Sau đây là 4 cách trị nám tàn nhang đơn giản, hiệu quả, giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng, tươi trẻ.
1. Các loại mặt nạ tự nhiên
Các loại mặt nạ trị nám như chanh leo, dưa chuột, sữa tươi… có thể giúp bạn cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho làn da. Đặc biệt, đây là phương pháp có thể xóa mờ vết nám hiệu quả. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, các hắc sắc tố gây nám ẩn sâu bên trong cơ thể, rất khó tác động. Vì vậy, các loạt mặt nạ chỉ nám chỉ có tác động mang tính bề mặt, chưa thể trị tận gốc nám da.
2. Thường xuyên chăm sóc da

Chăm sóc da mặt thường xuyên sẽ giúp bạn hạn trị nám rất tốt
Bạn hãy hiểu rõ hơn về làn da của mình, chăm sóc da thật tốt, tránh để tình trạng da bị khô, thô sạm… Hàng ngày, bạn có thể rửa mặt thường xuyên bằng các loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên. Ăn nhiều loại rau tốt cho da, uống nước sinh tố trái cây để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể…Đây là giải pháp trị nám tàn nhang đơn giản mà hiệu quả.
3. Tránh da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời
Một trong những thủ phạm gây ra bệnh nám da chính là việc da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Ánh sáng này có chứa rất nhiều tia UVA tác động trực tiếp khiến các hắc sắc tố hoạt động mạnh mẽ hơn. Chính vì vậy, bạn không nên đi ra ngoài đường lúc ánh sáng mặt chời có nhiều UVA và tia cực tím (khoảng từ 9-14h chiều). Trước khi ra ngoài trong khoảng thời gian này, bạn nên bôi kem chống nắng.
4. Sử dụng công nghệ cao
Theo các chuyên gia, để trị nám tận gốc cần phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng da mặt, phá hủy hoàn toàn các hắc sắc tố, kích thích hồi phục lớp tế bào da mới.

Dịch vụ trị nám tàn nhang Yellow Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á
Một trong những công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay là công nghệ trị nám Yellow Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á. Yellow Laser là công nghệ trị nám hiện đại đến từ Hoa Kỳ, giúp xóa mờ mọi vết nám lâu năm.
Yellow Laser sử dụng bước sóng kép 511-578 nm tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá hủy hoàn toàn các hắc sắc tố. Bước sóng 578 nm, kích thích lớp tế bào da mới phát triển, tái tạo và phục hồi hư tổn da từ sâu bên trong. Đây là cách trị nám tàn nhang được nhiều người áp dụng hiện nay.
Đặc biệt, công nghệ được các chuyên gia đánh giá rất cao về độ an toàn, ánh sáng Yellow Laser chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh, tuyệt đối an toàn và thân thiện với sức khỏe của khách hàng.
Hiện nay, công nghệ Yellow Laser đã và đang ứng dụng tại thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng:
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://trinamhieuqua.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -