Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Nám da và cách điều trị nám thế nào cho hiệu quả, nhanh chóng là vấn đề được nhiều chị em thắc mắc nhưng không phải ai cũng biết rõ.
1. Tìm hiểu nguyên nhân gây nám
Nám da là tình trạng gia tăng quá mức các hắc sắc tố melanin khiến da sạm đen, xuất hiện các mảng nám. Để chữa bệnh nám da bạn cần phải xác định rõ nguyên nhân nám.
- Sự thay đổi các yếu tố nội tiết
- Căng thẳng, stress
- Chế độ ăn uống, sinh hoạt thất thường
- Tác dụng phụ của thuốc
2. Cách điều trị nám da tận gốc
Theo các chuyên gia, để trị nám da vĩnh viễn cần phải tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá hủy hoàn toàn các hắc sắc tố melanin và chân nám, đồng thời, kích thích quá trình hồi phục, tái tạo lớp tế bào da mới. Ứng dụng trên nguyên tắc chữa nám da vĩnh viễn, công nghệ Yellow Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á ra đời mang đến kết quả hoàn hảo cho hàng nghìn khách hàng. Yellow Laser là công nghệ hiện đại đến từ Mỹ, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng.

Yellow laser trị nám da tận gốc và nhanh chóng
Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của bước sóng kép 511-578 nm, Yellow Laser tác động tận gốc vào vùng điều trị, tiêu diệt tận gốc chân nám, chống nám da mặt hiệu quả. Ánh sáng Yellow Laser chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh.
Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn về nám da và cách điều trị vĩnh viễn. Chúc các bạn áp dụng thành công!
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Nguồn: http://trinamhieuqua.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -