Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Nước giấm táo
Không chỉ dùng để chế biến các món ăn, giấm táo còn là thần dược giúp bạn chăm sóc làn da và cách trị mụn trứng cá đơn giản. Cách dùng giấm táo để trị mụn trứng cá cũng rất đơn giản và hiệu quả thì vô cùng bất ngờ. Giấm táo có tính axit nhẹ, có thể loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết, đồng thời có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm, trị mụn và làm mờ vết thâm cực tốt. Ngoài ra, giấm táo còn có một lương vitamin không hề nhỏ có tác dụng giữ ẩm cho da, làm đẹp da và giúp da mịn màng, săn chắc.
Bạn nên pha loãng 1-2 thìa giấm táo với nước tinh khiết rồi dùng bông tẩy trang hoặc tăm bông, thấm nước rồi chấm vào vùng da bị mụn, thậm chí có thể dùng để rửa mặt.
Tinh dầu trà

Dầu trà có tác dụng chống và tiêu trừ mụn trứng cá
Tinh dầu trà hay “tea tree oil” được chiết xuất từ cây trà, có mùi hắc, cay nóng. Cây trà này là một loại cây thân gỗ mọc phổ biến ở Úc, không phải là loại trà xanh mà người Việt vẫn hay dùng để đun nước uống. Bạn gái có thể dễ dàng tìm mua các tinh dầu trà ở các hiệu thuốc, hoá mỹ phẩm.
Dù dầu trà có tác dụng chống và tiêu trừ mụn trứng cá rất tốt song bạn gái gần hết sức lưu ý khi sử dụng. Loại dầu này nếu sử dụng qua đường uống có thể gây ngộ độc. Thêm vào đó, vì dầu trà có thuộc tính cay, nóng như các loại dầu gió nên có thể gây dị ứng đối với làn da quá nhạy cảm.
Bạn hãy pha 3-4 giọt tinh dầu vào 1/2 chén nước, khuấy đều rồi thấm vào miếng bông tẩy trang, nhẹ nhàng lau lên vùng da có mụn. Để khô trong khoảng thời gian từ 10-20 phút rồi bôi kem dưỡng da mà không cần phải rửa mặt lại.
Nước chanh
Nước chanh có thể thay thế toner chăm sóc da mụn tự nhiên, là cách trị mụn trứng cá đơn giản nhất chúng ta có thể sử dụng. Thoa nước chanh lên mặt trong 15 phút sẽ có tác dụng làm sạch bụi bẩn, dầu và tế bào chết trên mặt. Tuy nhiên, không nên sử dụng quá thường xuyên vì chanh có tính axit cao, khiến da bạn trở nên nhạy cảm với ánh sáng. Chỉ nên áp dụng với trứng cá nặng và thực sự cần thiết.

Nước chanh có thể thay thế toner chăm sóc da mụn tự nhiên
Những cách trị mụn đơn giản trên có thể giúp bạn điều trị mụn thường xuyên chỉ với những nguyên liệu ngay trong nhà bếp nhưng lại không thật sự hiệu quả trong thời gian ngắn. Chưa kể tới những mặt trái ít người biết đến của những phương pháp này. Vì vậy, bạn nên tìm tới một phương pháp khác thật sự tối ưu, hiệu quả nhanh trong thời gian ngắn. Được coi là công nghê trị mụn hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay, Blue Light lấy hết toàn bộ nhân mụn, xử lý ổ nhiễm trùng đồng thời tái tạo lại da ngay lập tức khiên bạn có được làn da mịn màng nhanh chóng. Với công nghê hiện đại bậc nhất, Blue Light chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn.
Dải ánh sáng xanh Blue light chiếu xạ trực tiếp, phá vỡ nhân mụn trứng cá, hút sạch mủ, triệt tiêu vi khuẩn nằm sâu trong nang lông, trị mụn tận gốc, triệt để và vĩnh viễn. Oxy tươi thẩm thấu sâu, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh từ sâu bên trong, kích thích lớp tế bào da mới phát triển, giúp da sáng mịn, trị mụn thâm, ngừa sẹo hiệu quả, cho làn da trắng mịn, tươi trẻ. Ánh sáng Blue Light chỉ tác động đến cồi nhân mụn, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh nên tuyệt đối an toàn và thân thiện với sức khỏe khách hàng
Công nghệ Blue light là sự kết hợp thông minh 2 công nghệ trị mụn hàng đầu bao gồm công nghệ Oxy jet và công nghệ quang học Blue light mang đến tác dụng kép hoàn hảo. Chính vì lẽ đó nên Blue Light hiệu quả hơn rất nhiều khi so với phương pháp trị mụn bằng mật ong. Công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi giúp thanh lọc, tái tạo da kết hợp với công nghệ ánh sáng Blue light, tiêu diệt và phá hủy hoàn toàn nhân cội mụn, trị mụn nhanh chóng. Đặc biệt, ánh sáng Blue light và công nghệ Oxy Jet chỉ tác động đến vùng điều trị, không ảnh hưởng đến các mô da khác xung quanh, hoàn toàn hiệu quả so với những cách trị mụn trứng cá ở mặt như trên.
Blue Light là công nghệ trị mụn thế hệ mới của Mỹ, được Tổ chức FDA Mỹ và CE tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -