Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013


Cách trị  mụn trứng cá hiệu quả và đơn giản nhất mách bạn 5 bí kíp thổi bay 99% mụn trứng cá, trả lại làn da mịn màng và trắng hồng rạng rỡ.

 

1. Rửa mặt sạch
Da nhờn thường nổi nhiều mụn trứng cá hơn da khô, da thường và da hỗn hợp. Bởi lỗ chân lông trên da nhờn thường to hơn, các chất cặn bã tiết ra nhiều hơn gây bít lỗ chân lông gây mụn. Nhiều người cho rằng, những người có làn da nhờn không nên rửa mặt quá 2 lần/ngày vì càng rửa nhiều càng kích thích tuyến nhờn phát triển. Tuy nhiên, theo các chuyên gia da liễu, khi da bị nổi mụn, cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất là bạn cần giữ vệ sinh da cẩn thận hơn. Nên rửa mặt bằng nước ấm 3 lần/ngày (hoặc bất cứ khi nào cảm thấy mặt bụi bẩn và bóng nhờn), để tẩy sạch bụi bẩn trong nang lông, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.
Tri mun boc

Rửa mặt thật sạch để tẩy bỏ chất bã nhờn và bụi bẩn
Bạn có thể rửa mặt bằng nước tinh khiết, hoặc nước có vắt vài giọt chanh, hoặc pha với một chút muối, hoặc rửa mặt bằng sữa rửa mặt kháng khuẩn và kiểm soát nhờn.
2. Chườm đá
Đá trong tủ lạnh có tác dụng giảm sưng viêm và tấy đỏ do mụn trứng cá gây ra. Đá lạnh còn có thể  se nhỏ lỗ chân lông, hạn chế da bài tiết chất bã nhờn. Bạn lấy một viên đá lạnh chườm trực tiếp lên vùng da bị mụn, chườm đi chườm lại đến khi viên đá tan ra hết sẽ thấy nốt mụn ngay lập tức bị xẹp xuống.

Đá lạnh se nhỏ lỗ chân lông, hạn chế da bài tiết chất bã nhờn
Để trị mụn hiệu quả hơn, bạn có thể vắt nước chanh, cam hoặc xay dưa hấu, đu đủ, nho chắt lấy nước rồi cho vào khay đá. Chườm đá-hoa quả không chỉ đánh bay mụn mà các vitamin và dưỡng chất còn nhanh chóng tái tạo lại làn da mềm mịn và trắng hồng hơn.
3. Bôi kem đánh răng
Bôi kem đánh răng lên vết mụn cũng là một cách trị mụn trứng cá hiệu quả và đơn giản nhất tại nhà. Khi thấy nốt mụn sưng tấy nổi lên trên da, trước khi đi ngủ bạn rửa mặt thật sạch rồi chấm một chút kem đánh răng lên nốt mụn để qua đêm. Sáng hôm sau, bạn sẽ thấy nốt mụn đã xẹp xuống và không còn viêm tấy nữa.

Kem đánh răng giúp nốt mụn giảm sưng tấy và viêm nhiễm
Lưu ý: Nên dùng kem đánh răng có thành phần là hoa cúc, lô hội, bạc hà hiệu quả sẽ rõ rệt hơn.
4. Massaga da mặt
Da bị mụn thường bị yếu và cấu trúc da bị lồi lõm do nang lông nong rộng để chứa ổ viễm khuẩn. Để trị mụn trứng cá hiệu quả, ngoài việc tẩy sạch ổ viêm nhiễm, bạn còn phải nhanh chóng tái tạo lại làn da, se nhỏ lỗ chân lông không để vi khuẩn có cơ hội tái phát. Vì thế, massage da mặt là biện pháp cần thiết để trị mụn trứng cá.

Massage giúp lưu thông mạch máu, tái tạo lại làn da tươi trẻ và trắng hồng
Những cách massage da mặt hiệu quả:
- Massage với nước: Khi rửa mặt, bạn massage da mặt theo vòng tròn trôn ốc từ trong ra ngoài, theo hình chữ T nhiều lần khoảng 10 phút để nang lông được nong rộng hơn, các chất bẩn ẩn chứa bên trong cũng thoát ra ngoài nhanh hơn.
- Massage với nước hoa hồng: Đổ một chút nước hoa hồng ra lòng bàn tay rồi massage da mặt nhẹ nhàng khoảng 10 phút. Khi massage, các mạch máu được lưu thông sẽ hấp thu được tinh chất hoa hồng tốt hơn. Massage da mặt với nước hoa hồng thường xuyên, bạn sẽ thấy làn da mình sạch mụn và mềm mịn hơn.
Tri mun mu
5. Công nghệ trị mụn Light Skin
Cách trị mụn trứng cá hiệu quả và đơn giản nhất đang được hàng nghìn khách hàng tin tưởng đó chính là công nghệ trị mụn Light Skin tại Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ.
Được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm FDA cấp giấy chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả triệt để, Light Skin chính là công nghệ trị mụn thông minh, không chỉ trị mụn trứng cá tận gốc mà còn nhanh chóng tái tạo lại làn da mềm mịn và trắng hồng.

Light Skin trị mụn trứng cá tận gốc, hiệu quả triệt để, an toàn tuyệt đối
Light Skin tích hợp 3 trong 1 các công nghệ trị mụn tuyệt vời nhất: Tinh chất I Peel, Công nghệ Oxy Jet và Ánh sáng Led.
Tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da, giúp thanh lọc da, tẩy sạch vi khuẩn viêm nhiễm trong nang lông, giảm lượng bài tiết trên vùng da mụn. Ánh sáng Led kết hợp 3 màu quang phổ với các bước sóng từ 532-1064nm tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu vĩnh viễn mầm mống gây mụn trứng cá, đồng thời chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả. Oxy Jet cung cấp 98% oxy tươi thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì của da, kích thích sản sinh collagen, giúp da khỏe từ bên trong đồng thời làm sáng mịn lớp da bề mặt.

>>> xem thêm: Trị mụn trứng cá || Trị mụn đầu đen || Trị mụn bọc || Trị mụn cám || Trị mụn


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -