Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Bật mí bí quyết trị sẹo hiệu quả
Sẹo là một trong những vấn đề “xấu xí” của làn da, hãy cùng khám phá những bí quyết điều trị sẹo hiệu quả bất ngờ sau đây để có một làn da xinh nhé!
Có được làn da đẹp là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có được làn da đẹp. Một trong những vấn đề xấu xí của da mà nhiều chị em gặp phải đó là sẹo. Mặc dù không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẹo là mối đe dọa cho thẩm mỹ của phái đẹp.
Trị sẹo không phải là vấn đề đơn giản, đặc biệt là những vết sẹo có thâm niên “định cư” trên mặt, cơ thể lâu năm. Với những vết sẹo mới hình thành, bạn có thể tham khảo một số phương pháp trị sẹo hiệu quả sau đây.
1. Mật ong
Mật ong là nguyên liệu làm đẹp rất quen thuộc với chị em phụ nữ. Mật ong không những có nhiều thành phần kháng khuẩn rất tốt cho việc điều trị mụn mà vitamin E dồi dào trong mật ong còn giúp làm mờ những vết thâm mụn, sẹo khá tốt. Mật ong sẽ cho bạn một làn da tuyệt vời, sát khuẩn và chữa lành mọi vết thương, viêm nhiễm. Ngoài ra, mật ong còn giúp bạn trị sẹo hiệu quả. Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong lên da để qua đêm, hoặc cũng có thể trộn mật ong với chanh hoặc dầu oliu để tăng hiệu nuôi dưỡng, tái tạo da tùy thích. Không những giúp làm mờ những vết sẹo, mật ong còn giúp bạn sở hữu một làn da căng mịn và hồng hào hơn.
Mật ong giúp các vết thương mau lành và mờ sẹo rất tốt
2. Chanh
Chanh không những chứa nhiều vitamin C giúp nuôi dưỡng tế bào da, tẩy da chết, giúp ngăn ngừa lão hóa mà trong chanh còn chứa rất nhiều axit citric, một thành phần trong cấu trúc AHA giúp thay đổi cấu trúc tế bào da và làm mờ sẹo rất tốt. Sử dụng nước cốt chanh bôi lên mặt thường xuyên và đều đặn trước khi đi ngủ bạn sẽ có một làn da hết sẹo mờ vết thâm. Khi thực hiện trị sẹo theo phương pháp này, khi ra đường bạn nên che chắn cẩn thận bởi chanh ngoài tác dụng tích cực nó còn khiến da bạn bị bào mòn đi đáng kể.
Trị sẹo hiệu quả
Chanh giúp mờ sẹo và làm trắng da
3. Cà chua
Cà chua vốn được ví von là “Kho vitamin C khổng lồ”. Chính vì dồi dào vitamin A, C và hoạt chất chống oxy hóa mà cà chua là loại quả được phái đẹp ưu ái rất nhiều trong làm đẹp. Ăn cà chua và uống nước ép cà chua mỗi ngày sẽ khiến cho làn da của bạn trở nên căng mịn, trắng hồng và tràn đầy sức sống vì được nuôi dưỡng từ sâu bên trong cơ thể.
Trị sẹo hiệu quả
Cà chua giúp làn da trắng hồng và hết sẹo
Ngoài việc ăn cà chua, bạn có thể chế biến và chua thành một loại mặt nạ trị sẹo. Bạn có thể thêm mật ong và sữa chua  để tăng hiệu quả mờ sẹo và dưỡng da. Với cách trị sẹo này, bạn cũng cần phải kiên trì trong một thời gian dài mới mong có được hiệu quả.
Những phương pháp trị sẹo từ thiên nhiên rất an toàn, ngoài việc làm mờ sẹo còn có tác dụng dưỡng da, thế nhưng tất cả những phương pháp ấy đòi hỏi bạn phải thực hiện kiên trì trong thời gian dài, và chúng cũng chỉ có tác dụng với những vết sẹo nông, mới hình thành. Riêng với những vết sẹo lồi, lõm, sẹo lâu năm thì phải cần đến một phương pháp trị sẹo hiệu quả “thẳng tay” hơn, tác động mạnh hơn từ bên trong. Công nghệ tế bào sinh học hiện nay đang được coi là giải pháp tối ưu cho việc điều trị sẹo hiệu quả, tận gốc và triệt để.
Công nghệ tế bào sinh học ứng dụng công nghệ tế bào gốc tự thân của khách hàng, thúc đẩy khối liên kết collagen dưới da phát triển giúp lấp đầy và làm phẳng sẹo một cách hiệu quả.
Công nghệ trị sẹo bằng tế bào sinh học được coi là tiên tiến nhất hiện nay đã được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm nghiệm và chứng nhận. Không những mang lại hiệu quả trị sẹo triệt để mà công nghệ này còn cam kết an toàn tuyệt đối, không gây bất cứ tác dụng phụ cũng như ảnh hưởng gì đến sức khỏe của khách hàng.
Trị sẹo hiệu quả
Trị sẹo bằng công nghệ tế bào sinh học tại Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ
Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ là địa chỉ làm đẹp uy tín đã tiên phong ứng dụng công nghệ trị sẹo hiệu quả bằng tế bào sinh học vào điều trị cho khách hàng. Tế bào gốc lấy từ cơ thể của bạn sẽ được xử lý ly tâm cẩn thận, chiết ra những tế bào tốt nhất cấy vào vùng bị sẹo của bạn bằng một mũi tiêm. Sau đó, những tế bào này sẽ tự phát triển, tự điều chỉnh làm đầy hoặc làm mờ vết sẹo. Chỉ cần một mũi tiêm, làn da của bạn sẽ được phục hồi đến 99%, những vết sẹo trên da hoàn toàn biến mất mãi mãi trả lại cho ban làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.
Có thể bạn chưa biết: cách trị sẹo lõm hiệu quả

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -