Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013


Bôi thuốc sát trùng, không được trang điểm, kiêng ăn uống và nặn mụn là những quan niệm sai lầm về cách chữa mụn trứng cá hiệu quả nhất của nhiều người.

Những quan niệm sai lầm về cách chữa mụn trứng cá hiệu quả nhất có thể vô tình khiến tình trạng mụn nặng thêm. Nguy hiểm hơn, những biện pháp này sẽ khiến da có nguy cơ bị nhiễm trùng, để lại sẹo vĩnh viễn ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ.

1. Nặn mụn
tri mun dau den
Nặn mụn khiến nhân mụn bị đẩy vào sâu hơn và phá vỡ cấu trúc da
Rất nhiều người thấy “ngứa mắt” và “ngứa tay” khi nhìn thấy những nốt mụn trứng cá sưng lên, nổi mủ ở trên mặt nên chỉ muốn nặn ngay những nốt mụn đó đi. Điều này là hoàn toàn tai hại. Bởi lẽ, vì muốn lôi mụn trứng cá ra mà bạn đã vô tình đẩy nhân mụn vào sâu trong nang lông hơn, phá vỡ cấu trúc da và để lại sẹo mãi mãi. Ngoài ra, khi nặn mụn, những vi khuẩn sẽ lan ra các nang lông xung quanh và vi khuẩn ở tay sẽ nhanh chóng bám vào các vết thương gây nhiễm trùng trên diện rộng.
Ti mun boc

2. Không được trang điểm
Trang điểm giúp che những nốt mụn và tránh để bụi bẩn bám vào vết thương
Quan niệm sai lầm thứ hai về cách chữa mụn trứng cá hiệu quả nhất chính là không được trang điểm. Trang điểm không hề gây thêm mụn trứng cá, không làm cho tình trạng mụn nặng thêm như nhiều người vẫn nghĩ. Ngược lại, trang điểm có thể giúp bạn che đi những nốt mụn và tránh để bụi bẩn bám trên đầu vết thương.
Lưu ý khi sử dụng kem/phấn trang điểm: Chọn sản phẩm không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, không chứa dầu (oil free).
3. Kiêng ăn uốngKiêng ăn uống sẽ khiến da mặt đen sạm và thiếu sức sống
Thực phẩm là một trong những thủ phạm gây nên mụn trứng cá. Khi bị mụn, nhiều chị em đã “đoạn tuyệt” với những loại đồ ăn ưa thích của mình như đồ ăn nhanh, đồ cay nóng, đồ ngọt, trà, cafe… Trên thực tế, nếu ăn uống không đảm bảo chất dinh dưỡng thì ngoài việc bị nổi mụn trứng cá, da mặt bạn còn đen sạm và thiếu sức sống nữa. Vì thế, hãy đảm bảo chế độ dinh dưỡng hợp lý với nhiều rau, củ, quả và uống nước lọc nhiều hơn để giảm thiểu tình trạng mụn trứng cá nhé!
4. Mụn nào cũng giống nhau
Không phải mụn trứng cá nào cũng giống nhau
“Đã là mụn trứng cá thì mụn nào mà chả giống nhau!” – Sai lầm! Các bác sĩ da liễu đã phân mụn trứng cá ra thành nhiều loại khác nhau: trứng cá thông thường, trứng cá bọc, mụn cám, mụn đầu đen… Nguyên nhân và triệu chứng của mỗi loại khác nhau, vì thế, cách điều trị cũng khác nhau.
5. Bôi thuốc sát trùng là khỏi
Thuốc sát trùng ảnh hưởng đến cấu trúc da
Cách chữa mụn trứng cá hiệu quả nhất với nhiều teen girl là bôi thuốc sát trùng. Thuốc sát trùng có thành phần axit salicylic và benzoyl perpxide giúp ức chế sự phát triển của mụn trứng cá, tiêu diệt vi khuẩn và se đầu mụn. Nhưng ít người quan tâm đến những tác hại mà thuốc sát trùng gây ra cho da: Thuốc sát trùng không chỉ ức chế mụn mà còn tác động đến cấu trúc da, ảnh hưởng đến các tế bào đang làm nhiệm vụ của nó tại nơi viêm nhiễm. Một số teen girl thay thuốc sát trùng bằng chanh cũng gây nguy hiểm không kém. Để trị mụn bằng chanh hiệu quả, bạn nên pha nước cốt chanh với lòng trắng trứng, hoặc mật ong rồi thoa lên vết mụn.
Tuy nhiên, các phương pháp tự nhiên và thuốc sát trùng chỉ có tác dụng chống viêm nhiễm, giảm dừng hóa da, tạo sự thông thoáng cho lỗ chân lông mà không điều trị mụn tận gốc. Vì vậy theo các chuyên gia, cách chữa mụn trứng cá hiệu quả nhất là công nghệ Light Skin – trị mụn trứng cá tận gốc, hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.
Light Skin là công nghệ trị mụn thông minh, hoạt động dựa trên nguyên tắc vừa cân bằng nội tiết bên trong vừa dưỡng da bên ngoài, giúp trị mụn tận gốc, triệt để, nhanh chóng, an toàn đồng thời làm sáng mịn da bề mặt, chống thâm, xóa sẹo hiệu quả.

Light Skin trị mụn trứng cá tận gốc, hiệu quả nhanh chóng, tuyệt đối an toànĐược Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả vượt trội, Light Skin là sự kết hợp tuyệt vời 3 trong 1 các công nghệ trị mụn: Tinh chất I Peel, Công nghệ ánh sáng Led và Công nghệ Oxy Jet.
Tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da, giúp thanh lọc da, tẩy sạch tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa. Công nghệ ánh sáng Led phá vỡ cồi nhân mụn trứng cá, triệt tiêu mầm mống gây mụn. Công nghệ Oxy Jet cung cấp 98% oxy tươi, giúp dưỡng da từ sâu bên trong đồng thời làm trắng mịn lớp da bề mặt.
tri mun
Công nghệ ánh sáng Led triệt tiêu mầm mống gây mụn
Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào làm đẹp cho khách hàng, Thẩm mỹ Hoàn Mỹ đã nhanh chóng áp dụng công nghệ Light Skin để phục vụ nhu cầu trị mụn trứng cá, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho hàng nghìn khách hàng.
Hãy cùng thử và trải nghiệm hiệu quả trị mụn với công nghệ Light Skin!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -