Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Thẩm mỹ viện Kangnam luôn ứng dụng công nghệ tiên tiến vào điều trị sẹo hiệu quả nhanh chóng, an toàn, được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng.






Điều trị sẹo tại TMV Kangnam

Sẹo là vấn đề gây mất thẩm mỹ, khiến bạn cảm thấy mất tự tin, ngại giao tiếp, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và công việc của bạn. Nắm bắt được nhu cầu đó thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang ứng dụng công nghệ trị sẹo hiện đại vào trong điều trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo mụn, sẹo thâm… Cùng đội ngũ y bác sĩ dày dạn về kinh nghiệm sẽ mang lại cho khách hàng kết quả điều trị cao nhất.

[IMG]
Đội ngũ y bác tại Thẩm Mỹ Viện Kangnam là địa chỉ điều trị sẹo tin cậy

Nguyên nhân gây sẹo

+ Sẹo do mụn trứng cá và mụn bọc, mụn đầu đen
[IMG]
Nguyên nhân gây sẹo

Xuất hiện ở trán, hai bên má và mũi. Loại sẹo này khó chữa theo các cách thông thường vì mối liên kết dưới da bị đứt gãy, tổn thương nặng.

+ Sẹo lõm do thủy đậu

[IMG]
Sẹo lõm do thủy đậu

Loại sẹo này có đặc điểm là bề mặt rộng hơn do trứng cá (3 - 8 mm) nhưng nông hơn và mọc rải rác trên mặt. Sẹo dạng này không quá sâu nhưng bề mặt khá “trơ” nên không dễ chữa khỏi hay tự lành.

+ Do chấn thương bên ngoài

Những chấn thương nếu bạn không biết cách chăm sóc cũng rất dễ để lại sẹo, hoặc sau những vết thương cũng có thể để lại sẹo.

Vậy phương pháp nào có thể chữa trị sẹo an toàn và hiệu quả cho khách hàng?

Phương pháp chữa trị sẹo

Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng những công nghệ cao và hiện đại trong điều trị sẹo cho khách hàng, xóa sẹo nhanh, hiệu quả cao và không xâm lấn, không gây biến chứng.

Công nghệ sinh học Bio Scar – Bước tiến mới trong điều trị sẹo lõm

[IMG]
Điều trị sẹo bằng công nghệ sinh học Bio Scar

Sau nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng, đội ngũ y bác sĩ tại TMV Kangnam đã cho ứng dụng thành công công nghệ sinh học vào điều trị sẹo lõm kết hợp với ánh sáng Laser Co2 Fractional, công nghệ Bio Scar thực sự là một trong những bước tiến mới.

Bio Scar là công nghệ có thể khắc phục được hầu hết những nhược điểm của các phương pháp trị sẹo thông thường, thân thiện với mọi loại da, không gây kích ứng nào cho da của bạn.

Công nghệ Bio Scar có tác dụng kích thích các tế bào khỏe mạnh tự sản sinh và làm đầy sẹo lõm, kết hợp ánh sáng Laser Co2 Fractional tái cấu trúc và làm đẹp da, kết hợp kem dưỡng đẩy nhanh quá trình tăng sinh collagen và làm đẹp da một cách hiệu quả.

Ánh sáng Laser CO2 Fractional điều trị sẹo lồi nhanh chóng, an toàn và hiệu quả

[IMG]
Ánh sáng Laser CO2 Fractional dieu tri seo lồi

Công nghệ ánh sáng Laser CO2 Fractional được đánh giá là một trong những công nghệ tri seo loi hiệu quả nhất hiện nay, ánh sáng Laser CO2 Frational sẽ phát ra các bước sóng hồng ngoại điều trị tận gốc các tế bào da hư tổn bên trong, các bước sóng sẽ tác động trực tiếp vào sâu bên trong các tổ chức da và loại bỏ tận gốc các tế bào gây tư tổn ở tầng trong cùng và làm “xẹp” sẹo lồi một cách nhanh chóng.

Công nghệ Peeling, ánh sáng Elight điều trị sẹo thâm hiệu quả

[IMG]
Ánh sáng Elight điều trị sẹo thâm tại TMV Kangnam

Công nghệ Peeling, kết hợp ánh sáng Elight điều trị sẹo thâm một cách an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

- Peeling cung cấp các dưỡng chất cần thiết, giúp tác động tận sâu vào bên trong các hắc tố gây hư tổn da, loại bỏ chúng một cách nhẹ nhàng.

- Ánh sáng Elight sẽ chiếu vào tận sâu và loại bỏ hoàn toàn các tổ chức gây hư tổn cho da, đào thải các sắc tố gây thâm ra khỏi cấu trúc da và giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ cảm nhận được quy trình dịch vụ chuyên nghiệp mang lại cho khách hàng một vẻ đẹp hoàn mỹ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -