Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013


Trị mụn đầu đen, xóa sạch mụn đầu đen cứng đầu chỉ từ 3-5 lần trị liệu với công nghệ Oxy - Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ trị mụn thế hệ mới giúp trị mụn tận gốc, vĩnh viễn, an toàn, không để lại sẹo.

 

tri mun dau den

 

 Công nghệ trị mụn đầu đen an toàn, hiệu quả
 Khi các chất bã nhờn được tiết ra ngày càng nhiều ở các lỗ chân lông thì sẽ tạo ra mụn trứng cá và những mụn trứng cá này tiếp xúc với không khí sẽ bị oxy hóa rồi trở thành mụn đầu đen.
Ngoài ra những tác động từ bên ngoài như môi trường: Nắng, gió, bụi bặm, chế độ ăn uống, uống nhiều chất cồn như bia rượu; chế độ làm việc và sinh hoạt thường xuyên thức khuy, căng thẳng, mệt mỏi… đều có thể là nguyên nhân gây mụn đầu đen.

 Công nghệ điều trị mụn đầu đen
  Khách hàng trị mụn chụp ảnh lưu niệm cùng các bác sĩ tại buổi hội thảo
 Mụn đầu đen nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn đến tình trạng viêm lỗ chân lông, da bị rỗ và có thể gây tổn thương nặng. Hiện nay tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng phương pháp điều trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy - Led với quy trình điều trị mụn được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo trị mụn tận gốc,  không để lại sẹo, hiệu quả nhanh, không tái phát.
 Công nghệ Oxy -Led là công nghệ trị mụn vượt trội so với các công nghệ trị mụn thông thường. Light Skin kết hợp điều trị từ trong ra ngoài, đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả, mang lại làn da sáng mịn tự nhiên.
 Nhân viên Thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ
 Là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng  Led, Oxy - Led là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ, giúp trị mụn tận gốc, triệt để, sáng da, an toàn, không để lại sẹo.
 - Trong đó tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da  giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả. 
 - Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da tbên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt. 
  Điều trị mụn đầu đen tận gốc
Đặc biệt, thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn,  triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc, vĩnh viễn, đồng thời giúp dưỡng da từ sâu bên trong, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
 Thẩm mỹ viện Kangnam - Địa chỉ trị mụn đầu đen uy tín
Luôn kịp thời ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất vào điều trị, trong đó có công nghệ trị mụn đầu đen bằng Oxy – Led, Thẩm mỹ viện Kangnam đã giúp khách hàng loại bỏ vĩnh viễn mụn đầu đen và nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn.
 Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ có cơ hội được tư vấn và thực hiện điều trị bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm học tập công tác tại bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc.
tri mun

 

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -