Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Trị mụn mủ, đặc trị tận gốc mụn mủ nhanh chóng, an toàn, hiệu quả vĩnh viễn với công nghệ trị mụn Oxy – Led. Trị mụn nhanh nhất hiện nay các bạn hãy xem và tham khảo nhé:
tri mun mu

 

 Mụn mủ xuất hiện trên mặt không những làm mất thẩm mỹ mà một số trường hợp còn gây đau nhức, ngứa và nhiễm trùng. Đây là loại mụn nguy hiểm nhất trong các loại mụn trứng cá, nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách sẽ để lại sẹo rỗ.
 Trị mụn mủ bằng công nghệ trị mụn Oxy - Led
 Mụn mủ là gì?
Mụn mủ là mụn có phần chân màu đỏ và phần đầu có màu trắng chứa đầy mủ, đó là những nốt sưng to hoặc nhỏ, nhô cao khỏi bề mặt da, có thể gây đau nhức và ngứa. Mụn mủ có nhiều kích cỡ khác nhau và đôi khi có một nốt nâu ở trên cùng phần có mủ, trông như một cái cùi.
 Nguyên nhân hình thành mụn mủ
Có 4 nguyên nhân chính gây nên mụn mủ đó là:

 - Da nhờn, sự bài tiết chất bã tăng ở vùng mặt.
 - Nhiễm trùng da.
 - Viêm nang lông.
 - Xáo trộn về nội tiết.
Quá trình hình thành mụn mủ
 Ngoài ra, chế độ ăn uống không hợp lý, làm việc trong môi trường bụi bặm, nóng bức, căng thẳng… cũng là các nguyên nhân hình thành mụn mủ.

Quá trình hình thành mụn mủ


Mụn mủ hình thành nhiều ngày sau khi các tế bào bạch cầu thực hiện nhiệm vụ của chúng tại nơi viêm. Hỗn hợp các tế bào màu trắng, vi khuẩn và các tế bào chết trên da tập trung trên các nang bã nhờn với một sợi tóc ở trung tâm và một vòng tròn màu đỏ trên da, đó là mụn mủ.

Công nghệ trị mụn mủ bằng Oxy - Led


Khách hàng trị mụn chụp ảnh lưu niệm cùng bác sĩ tại buổi hội thảo
 Tri mun cam
Theo các bác sĩ da liễu và chuyên gia chăm sóc da tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đối với các loại mụn mủ mụn viêm, việc điều trị phải kết hợp điều trị từ bên trong lẫn bên ngoài mới mang lại hiệu quả tuyệt đối.Vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ trị mụn Oxy - Led để kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc từ sâu bên trong da, vừa giúp da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt Oxy - Led đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả với liệu trình điều trị mụn khoa học, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không tái phát.
Công nghệ Oxy - Jet trong điều trị mụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng  Led, Oxy Led là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ, giúp trị mụn tận gốc, triệt để, sáng da, an toàn, không để lại sẹo. Trong đó tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da  giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả. 

Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt. Đặc biệt, thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số  khác nhau tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn,  triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc, vĩnh viễn, đồng thời giúp dưỡng da từ sâu bên trong, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.

>>> xem thêm: Trị mụn trứng cá || Trị mụn đầu đen || Trị mụn bọc || Trị mụn cám || Trị mụn

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -