Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013


Cách chăm sóc da mặt bị mụn với 100% nguyên liệu thiên nhiên cùng thao tác bài bản, khoa học giúp bạn nhanh chóng sỡ hữu làn da trắng hồng và tươi trẻ.

 

tri mun mu
Mụn trứng cá là “khắc tinh” của nhan sắc và sự tự tin của chị em phụ nữ. Rất nhiều chị em thắc mắc rằng dù mình đã chăm sóc da mặt rất kỹ và rất cẩn thận nhưng “đèn pin” trên mặt vẫn không hết, thậm chí còn kinh khủng hơn nhiều. Vùng da bị mụn thường nhạy cảm và dễ tổn thương hơn nhiều so với các vùng da khác. Nếu không có cách chăm sóc da mặt bị mụn an toàn và khoa học, bạn sẽ khiến tình trạng mụn nặng hơn, da bị nhiễm trùng, để lại vết thâm và sẹo rỗ sau mụn ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ.

Tìm cách chăm sóc da mặt hiệu quả cho làn da trắng hồng và mịn màng
Nguyên tắc chăm sóc da mặt bị mụn
Để chăm sóc da mặt bị mụn, nguyên tắc tối thiếu là phải làm sạch ổ viêm nhiễm trong nang lông, se nhỏ lỗ chân lông, không cho vi khuẩn có khả năng tái phát gây mụn, đồng thời nhanh chóng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong qua việc massage, cung cấp dưỡng chất làm sáng mịn lớp da bề mặt. Có như vậy mới khắc phục triệt để tình trạng mụn , ngừa thâm và sẹo rỗ hiệu quả. Nhưng các phương pháp chăm sóc da mặt bị mụn thông thường như bôi kem, đắp mặt nạ từ hoa quả… chỉ có tác dụng tức thời và tác dụng trên lớp bề mặt của da.\
Tri mun trung ca
Cách chăm sóc da mặt bị mụn hiệu quả từ các chuyên gia
Để tận gốc và nhanh chóng tái tạo lại làn da bị tổn thương, các chuyên gia khuyên bạn nên chọn dịch vụ chăm sóc da mặt hiệu quả để làm đẹp da toàn diện.
Chăm sóc da mặt hiệu quả được thực hiện bài bản với 5 bước khoa học:
Bước 1: Tẩy tế bào da chết
Tẩy tế bào da chết từ thảo dược thiên nhiên giúp loại bỏ bụi bẩn và các chất bã nhờn dư thừa trong nang lông.
Bước 2: Xông hơi, hút mụn, hạn chế tiết dầu
Máy xông hơi với tốc độ được cài đặt phù hợp với từng loại da sẽ tỏa hơi nóng giúp nang lông được giãn nở. Đầu hút mụn sẽ nhẹ nhàng massage da, nhanh chóng lấy đi những cồi nhân mụn tận sâu trong cấu trúc da, đồng thời ức chế sự phát triển của các tuyến bã nhờn, giúp nang lông khô thoáng hơn.
Bước 3: Massage da mặt
Massage da mặt bằng thảo dược thiên nhiên và tinh dầu thơm kích thích các mạch máu dưới da tuần hoàn tốt hơn, thư giãn các cơ hiệu quả.
Bước 4: Đắp mặt nạ tinh chất collagen
Tinh chất collagen được tinh chế hoàn toàn từ mô sinh học thiên nhiên, được các nhà khoa học kiểm nghiệm và chứng nhận độ an toàn và hiệu quả cao trong việc chăm sóc da mặt.
Tinh chất collagen thẩm thấu sâu trong lớp trung và hạ bì của cấu trúc da, bổ sung dưỡng chất cho vùng da bị tổn thương, kích thích tăng sinh collagen tự nhiên, kết nối cấu trúc da bị đứt gãy do mụn, sẹo, nếp nhăn, làm đầy vùng da bị lõm. Đồng thời, collagen còn giúp xóa nếp nhăn, xóa quầng thăm quanh mắt và giúp da tươi trẻ, trắng hồng hơn.
Bước 5: Thoa kem dưỡng da
Nhanh chóng nuôi dưỡng lớp da bên ngoài, giúp da đều màu, trắng hồng hơn và bảo vệ da khỏi tia cực tím, tia UV và tác hại xấu của môi trường.
Địa chỉ chăm sóc da mặt hiệu quả dành cho bạn
Luôn đi đầu xu hướng làm đẹp nội khoa, thẩm mỹ không dao kéo, không chảy máu, an toàn tuyệt đối với sức khỏe, thẩm mỹ và spa cao cấp Hoàn Mỹ luôn nhanh nhạy ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất với các dịch vụ chăm sóc da hoàn hảo nhất, đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ, tự nhiên cho mọi khách hàng.
Cách chăm sóc da mặt bị mụn tại thẩm mỹ và Spa Hoàn Mỹ được thực hiện bài bản và khoa học bởi các chuyên viên chăm sóc da có trình độ và tay nghề cao, trong một không gian spa sang trọng, thoải mái, thoang thoảng hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu và tiếng nhạc du dương…
Chăm sóc da mặt bị mụn tại spa Hoàn Mỹ
Dịch vụ chăm sóc da mặt tại Spa Hoàn Mỹ luôn được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi đáp ứng được những tiêu chí:
- Da đẹp mịn màng, trắng hồng tự nhiên: Với dịch vụ chăm sóc da mặt hiệu quả tại thẩm mỹ và spa Hoàn Mỹ, làn da bạn sẽ nhanh chóng được tẩy sạch vi khuẩn và các chất cặn bã, nhanh chóng se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da căng mịn và trắng hồng tự nhiên.
- Xóa quầng thâm, xóa nếp nhăn, chống lão hóa da: Dưỡng chất thiên nhiên nhanh chóng thấm sâu vào da, kích thích tăng sinh collagen, tái tạo tế bào da mới giúp xóa quần thâm, xóa nếp nhăn và chống lão hóa da hiệu quả.
Massage da mặt tại spa Hoàn Mỹ xóa quần thâm, chống lão hóa 
- Tuần hoàn máu, thư giãn da: Bàn tay massage nhẹ nhàng và chuyên nghiệp của các chuyên viên chăm sóc kết hợp với tinh dầu thơm thiên nhiên giúp các mạch máu dưới da được tuần hoàn, các cơ được thư giãn hơn.
- An toàn tuyệt đối: chăm sóc da mặt bằng 100% nguyên liệu thiên nhiên, tuyệt đối không tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
Tìm hiểu thêm về cách chăm sóc da mặt bị mụn siêu khoa học tại:



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -