Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Theo số liệu thống kê, có tới 64% phụ nữ bước vào độ tuổi 30 xuất hiện tình trạng nám da. Trong đó, có tới 20% số người bị bệnh vẫn còn chưa hiểu thấu đáo về chứng bệnh này. Do đó, không ít người rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười” khi điều trị nám da. Hiểu rõ về những quan niệm sai lầm về bệnh nám sẽ giúp bạn lựa chọn ra giải pháp thông minh, nhanh chóng cải thiện tình trạng da hiện tại của mình.


Sai lầm 1: Không nên trị nám vào mùa hè
Nhiều người thường cho rằng, không nên trị nám da vào mùa hè bởi đây là khoảng thời gian ánh nắng mặt trời có năng lượng mạnh, có thể khiến da hư tổn, xuất hiện tình trạng da khô, nứt nẻ, da bị tổn thương sau điều trị. Tuy nhiên, đây quan niệm hoàn toàn sai lầm. Thực tế là, các nhãn hàng bán sản phẩm kem trị nám kém chất lượng thường khuyên khách hàng trị vào mùa đông để “che giấu” những khuyết điểm còn tồn tại.
Nhiều người thường cho rằng không nên trị nám vào mùa hè
Còn đối với những dịch vụ/ sản phẩm điều trị nám da chất lượng thì làn da của bạn sẽ được nhanh chóng phục hồi những tổn thương, bảo vệ da trước sự xâm nhập của môi trường độc hại và ánh nắng mặt trời. Sai lầm 2: Tuổi tác là nguyên nhân duy nhất gây nám da Nám da thường thường xuất hiện ở những phụ nữ bước vào độ tuổi trung niên. Điều này khiến nhiều người cho rằng tuổi tác là nguyên nhân duy nhất gây nám da. Tuy nhiên, nám da xuất hiện do rất nhiều nguyên nhân tác động từ cả bên trong và bên ngoài như: tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, chế độ sinh hoạt không lành mạnh, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng….. Do đó, bạn nên xem xét tìm hiểu thật kỹ các nguyên nhân để lựa chọn cách chữa nám dathông minh, khoa học.
Sai lầm 3: Không có giải pháp nào điều trị tận gốc nám da

Rất nhiều người thất bại trong việc tìm ra phương pháp điều trị nám hiệu quả
Nhiều người đã thất bại trong việc sử dụng các phương pháp điều trị nám thường nghĩ rằng, không có giải pháp nào để điều trị tận gốc nám da. Bởi, sau khi điều trị, vết nám không hề mờ đi mà làn da ngày càng bị tổn thương nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên, đây là quan niệm hết sức sai lầm. Theo các chuyên gia, nám da hoàn toàn có thể điều trị tận gốc dựa trên nguyên tắc phá hủy chân nám và các hắc sắc tố melamin. Bạn có thể tham khảo dịch vụ Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á.
Ứng dụng dựa trên nguyên tắc trị nám tận gốc, Yellow Laser sử dụng bước sóng 511-578 nm tác động trực tiếp vào vùng điều trị, làm phân hủy và phá vỡ hoàn toàn kết cấu hắc sắc tố. Đồng thời, bước sóng 578 nm kích thích chuỗi collagen và lớp tế bào da mới phát triển, cho làn da mịn màng, tươi trẻ. Ngoài ra, Yellow Laser còn tạo điều kiện lý tưởng để nhanh chóng làm lành những tổn thương có chứa melamin, rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng.
Hi vọng, sự liệt kê những quan điểm sai lầm khi điều trị nám da trên sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp hiệu quả nhất. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -