Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

1. Nám da – nỗi ám ảnh của tôi
Ngay từ nhỏ, trên khuôn mặt tôi đã xuất hiện vết nám rất to ở phía gò má. Điều này làm tôi cảm thấy rất mặc cảm, chẳng dám nói chuyện, giao tiếp với ai cả. Nhìn thấy những diễn viên điện ảnh trong phim, tôi cảm thấy ngưỡng mộ lắm. Tôi ước gì, mình cũng được như họ, được diễn những vai diễn giàu tình cảm, lãng mạn. Thế nhưng, tôi biết rằng, chẳng có trường điện ảnh nào muốn nhận 1 người có vết nám trên mặt như tôi cả. Tôi tự ti lắm. Mặc dù đã áp dụng đủ mọi cáchchua benh nam da mặt, từ bôi kem hay đắp mặt nạ… nhưng rồi, vết nám vẫn chẳng hề mất.


Mặc dù đã áp dụng mọi biến pháp nhưng kết quả vẫn không được như mong muốn (Ảnh minh họa)
Năm tôi học lớp 12, ước mơ làm diễn viên hồi nhỏ của tôi vẫn không hề biến mất. Tôi định đặt đơn vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh để theo đuổi ước mơ của mình nhưng vẫn còn rất phân vân và tự ti về khiếm khuyết trên cơ thể. 2. Bất ngờ tìm được giải pháp trị nám hiệu quả Tâm sự với mẹ về ước mơ của mình, mẹ và tôi quyết định thử tìm các cách điều trị nám da mặt bằng công nghệ cao hiện nay xem có thể cải thiện tình trạng mà tôi đang gặp phải không. Lên trên Internet tìm hiểu, thấy Thẩm mỹ viện Đông Á đang có dịch vụ trị nám Yellow Laser được nhiều khách hàng đánh giá cao. Vậy là mẹ con tôi quyết định tới đây 1 lần xem sao.
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Đông Á
Đến đây, chúng tôi được các bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình về các phương pháp điều trị nám da. Tôi được các bác sĩ soi da rất cẩn thận. Lần đầu tiên tôi được biết rằng làn da của mình nhìn như thế nào và tình trạng nám nghiêm trọng đến đâu. Bác sĩ nói tình trạng nám của tôi hoàn toàn có thể chữa khỏi bằng công nghệ Yellow Laser. Tôi đã rất vui mừng khi bác sĩ nói vậy. Tôi rất hi vọng và mong chờ vào phương pháp này.
Tôi được đưa đến phòng điều trị sạch sẽ. Chỉ trong 40 phút, tôi đã thực hiện xong lần điều trị nám đầu tiên. Lúc đầu, tôi có cảm giác hơi chói mắt, nhưng về sau, tôi không hề có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Khi soi mình trong gương, tôi đã thấy vết nám của mình mờ đi đáng kể. Sau 3 lần điều trị, vết nám của tôi đã hoàn toàn biến mất, làn da được cải thiện đáng kể, nó trở nên trắng hồng và mịn màng hơn trước. Đúng là cách trị nám hiệu quả tuyệt vời không làm tôi thất vọng.
Tôi sung sướng trở về nhà và bắt đầu cuộc sống mới, không còn nỗi ám ảnh về nám da nữa. Giờ đây, tôi hoàn toàn tự tin nộp hồ sơ thi vào trường Đại học mà tôi yêu thích để trở thành diễn viên điện ảnh rồi. Cảm ơn các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Đông Á rất nhiều!

1 nhận xét :

  1. Chăn ga gối Sông Hồng trẻ em sản phẩm chăn ga gối đệm Số 1 Hà Nội phù hợp cho mọi gia đình mời bạn ghé thăm

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -