Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Nhiều nghiên cứu tại trường đại học danh tiếng Authurn tại Mỹ đã chỉ ra rằng những người thường xuyên phải làm việc trong tình trạng căng thẳng như: làm việc quá sức, thức khuya, học hành, thi cử sẽ khiến mụn trứng cá, mụn bọc và mụn đầu đen, mụn thịt… xuất hiện.


Đây là thủ phạm khiến các nhân mụn mới hình thành và phát triển. Đồng thời, các độc tố và chất thải bị tích tụ trong người được đẩy lên bề mặt da nhiều hơn, làm các nhân mụn sưng tấy và viêm nhiễm. Mức độ làm lành vết thương tự nhiên của da cũng chậm, khiến chúng không đủ khỏe để chống lại vi khuẩn P.acnes và tự đào thải các ổ viêm nhiễm nên rất khó trị mụn.
Ngoài áp lực công việc, chị em văn phòng còn phải đối diện với nỗi lo mụn trứng cá.
Tác động của việc ô nhiễm môi trường sống, khí hậu thời tiết dần nóng nực làm cho các tuyến nhờn phải hoạt động một cách thái quá, lỗ chân lông trên da bị nở lớn tác động vào da làm cho tuyến bã nhờn tiết ra nhiều không được điều tiết, bị tắc nghẽn sinh mụn.
Môi trường ô nhiễm cũng là 1 tác nhân gây ra tình trạng mụn.
Thực tế trong tuổi dậy thì, hoạt động của các tuyến hormone làm tăng chất nhờn cộng thêm việc chúng ta chăm sóc, làm sạch da chưa đúng cách dẫn đến trình trạng mụn ngày càng tăng cao. Quá trình sử dụng mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng sẽ phá hủy những lớp tế bào bảo vệ, lâu ngày da bị yếu, trở nên nhạy cảm, dễ làm cho da bạn bị mụn nhọt.
Theo một số lời khuyên trị mụn của các chuyên gia, tình trạng da mụn cũng còn do nguyên nhân di truyền vì vấn đề tắc nghẽn ống chân lông: các tế bào của tuyến bã và của ống chân lông khi chết sẽ được đào thải ra ngoài qua ống chân lông, nhưng khi chúng không được đào thải theo cơ chế tự nhiên thì sẽ gây tắc nghẽn, ngăn chặn sự di chuyển của chất nhờn trong ống. Do việc sản xuất hormone của cơ thể tăng cao vào những năm trưởng thành nên việc sản xuất chất nhờn cũng tăng nhanh. Vi khuẩn Propionibacterium acnes hiện diện nhiều trên da của bệnh nhân bị mụn trứng cá. Chúng sẽ kết hợp với lượng chất nhờn và các tế bào chết để làm tăng độ nghiêm trọng của mụn và sự sưng tấy ống chân lông.
Với công nghệ quang học Blue Light và Oxy jet, những đốm mụn đáng ghét sẽ hoàn toàn biến mất.
Thấu hiểu nỗi lo của chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện Đông Á nhận chuyển giao độc quyền và ứng dụng thành công phương pháp trị mụn tiên tiến nhất tại Mỹ Blue Light. Blue Light là công nghệ trị mụn thế hệ mới của Mỹ, được Tổ chức FDA Mỹ và CE tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả. Công nghệ Blue Light là bước đột phá ngoạn mục trong công nghệ làm đẹp đã được chứng minh tại Mỹ và nhiều nước Châu Âu. Phương pháp này hoạt động trên nguyên lý sử dụng các bước sóng ánh sáng để kích thích tuần hoàn máu, tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen, tái cấu trúc lại liên kết collagen và elastin. Đây là cach tri mun hieu qua nhat tiên tiến giúp điều trị tận gốc mụn trứng cá với sự kết hợp thông minh 2 công nghệ trị mụn hàng đầu bao gồm công nghệ Oxy jet và công nghệ quang học Blue light. (Xem thêm công nghệ trị mụn Blue Light).
Luôn đề cao chất lượng dịch vụ và thái độ chăm sóc khách hàng, đến với TMV Đông Á, bạn sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Đặc biệt, bạn sẽ được những chuyên gia điều trị thẩm mỹ công nghệ cao trực tiếp tư vấn và điều trị, loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá một cách triệt để.
Xem thêm: Nhung phuong phap tri mun

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -